10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU - SÁCH DUY NHẤT VỀ QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

  • Vận Chuyển và Giao hàng:

    Bạn nhận sách từ 1-3 ngày kể từ khi sachkinhte.vn gọi điện xác nhận đơn hàng.

  • Cam kết Bản Quyền

    Bạn được kiểm tra chất lượng sách, nếu không đúng bản quyền bạn có thể từ chối nhận hàng.

  • Thanh toán:

    Bạn kiểm tra sách và thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho nhân viên giao hàng trên toàn quốc.

-
+

10 BƯỚC CẤT CÁNH THƯƠNG HIỆU - SÁCH DUY NHẤT VỀ QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

 

 

LỜI MỞ ĐẦU

 

 

Doanh nghiệp Việt Nam nhở và vừa có cách nào xây dựng được thương hiệu bền vững không? Hay việc xây dựng thương hiệu nên là “chuyện của các ông lớn”? Trăn trở này trong nhiều năm tư vấn và đồng hành cùng các doanh nghiệp đã thôi thúc tôi đúc kết thành quy trình 10 bước thương hiệu và là nội dung chính của cuốn sách cẩm nang 10 bước cất cánh thương hiệu.

Sau khi xuất bản thành công năm 2014, cuốn sách đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi cũng như ủng hộ nhiệt thành từ những chủ doanh nghiệp đang đi tìm một con đường để phát triển nên thương hiệu cho riêng mình.Tuy vậy, do số lượng ẩn bản có  hạn (chỉ khoảng 1000 cuốn sách phiên bản đặc biệt) nên đã có rất nhiều độc giả gửi lời ngỏ đến tôi với khao khát muốn sở hữu cuốn sách. Đối với tôi, đây quả là một niềm vinh hạnh rất lớn, nó cho thấy những tín hiệu vui, đáng khả quan của các thương hiệu Việt, vốn là đối tượng mà cuốn sách này đang hướng đến.

Qua 3 năm từ 2014 – 2017 tiếp tục ứng dụng và triển khai quy trình 10 bước dành riêng cho doanh nghiệp SMEs (doanh nghiệp nhỏ và vừa), cá nhân tôi cũng thu nhận được rất nhiều bài học lớn từ chính các doanh nghiệp để bổ sung, chỉnh lý và hoàn thiện quy trình này.

Mặt khác, khá nhiề nội dung đặc biệt quan trọng trong cuốn 10 bước cất cánh thương hiệu chưa được các doanh nghiệp SMEs ứng dụng như: xây dựng mô hình thương hiệu, lời hứa thương hiệu, chiến lược cấu trúc thương hiệu, bản sắc thương hiệu và xây dựng văn hóa…

Trong lần tái bản này, tôi viết thêm chương mở đầu giúp độc giả dễ hình dung hơn về quy trình xây dựng thương hiệu 10 bước…Ngoài ra trong từng chương đều bổ sung, sửa chữa, thay đổi những nội dung mới phù hợp hơn. Đặc biệt, trong lần tái bản này còn có một số nội dung hoàn toàn mới, chưa hề được giới thiệu trước đó và cũng là trải nghiệm đúc kết hơn 10 năm tư vấn thương hiệu.

Tôi hy vọng ở lần tái bản này, cuốn sách “10 bước cất cánh thương hiệu” sẽ tiếp tục có ích hơn đối với các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh sau hai năm, các doanh nghiệp đã trưởng thành, chín chắn hơn cũng như những khái niệm về thương hiệu không còn quá mới mẻ và khó hiểu nữa.

Có thể nói, xây dựng thương hiệu bao giờ cũng là một vấn đề vô cùng khó khăn với doanh nghiệp ở những giai đoạn đầu, thế nhưng chỉ cần có quyết tâm cùng với một lối đi đúng đắn, những tín hiệu vui sẽ nhanh chóng tới với Bạn.

MỤC LỤC

Ý KIẾN ĐỘC GIẢ

CHƯƠNG MỞ ĐẦU: NHỮNG VIÊN ĐÁ LÁT NỀN XÁM

THƯƠNG HIỆU VÀ NHỮNG KHÁI NIỆM

QUY TRÌNH 10 BƯỚC XÂY DỰNG THƯƠNG HIÊU

MỐI QUAN HỆ CỦA CHIÊN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VÀ CÁC CHIẾN LƯỢC KHÁC TRONG DOANH NGHIỆP

CHƯƠNG 1: NHỮNG CÔ LO LEM THỜI ĐẠI WWW

USP LÀ GÌ?

NĂNG LỰC CỐT LÕI CỦA DOANH NGHIỆP

PHỤ LỤC: USP KHÔNG PHẢI LÀ CÁI USB

XÂY DỰNG NĂNG LỰC CỐT LÕI BẰNG CHIẾN  TƯỚNG VÀ QUÂN TINH NHUỆ

MÔ MÌNH SWOT

NĂM CẤP ĐỘ CỦA SẢN PHẨM

MÔ MÌNH BCG

MÔ HÌNH GE-MC KINSEY

PHÂN BỔ CHÍ PHÍ TRONG DOANH NGHIỆP

CHƯƠNG 2: VÌ SAO THỦY TINH THẤT BẠI?

TÌM KIẾM LỖ HỔNG THỊ TRƯỜNG

MÔ HÌNH 5 ÁP LỰC CẠNH TRANH

QUY TRÌNH NGHIÊN CỨU ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

PHỤ LỤC: NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG BẢO HIỂM CHO XE HƠI CỦA CÔNG TY BẢO VIỆT VÀ CÁC ĐỐI THỦ NĂM 2014

CHƯƠNG 3: THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG – BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU

QUY LUẬT 80-20 VỀ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

BIỂU MẪU ỨNG DỤNG TRONG NGHIÊN CỨU KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU CỦA THANKS

PHỤ LỤC: TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUY CHUẨN

PHỤ LỤC: MẪU ĐIỀU TRA NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG CỦA  TRUNG THÀNH

NGHIÊN CỨU NHỮNG NHU CẦU ẨN DẤU (CUSTOMER INSIGHTS)

5 NHÂN TỐ CHÍNH CỦA XU HƯỚNG VĨ MÔ (MACRO TRENDS)

5 YÊU TỐ ẢNH HƯỞNG TRONG MÔI TRƯỜNG VI MÔ

PHƯƠNG PHẤP NGHIÊN CỨU TÌM TIẾM INSIGHTS

PHỤ LỤC: GETFLY CRM – HÀNH TRÌNH CẤT CÁNH

CHƯƠNG 4: NÀO MÌNH CÙNG LÊN XE BUS

“NÀO MÌNH CÙNG LÊN XE BUÝT” – ĐI TÌM SỨ MỆNH CỦA THƯƠNG HIỆU

PHỤ LỤC: XÂY DỰNG SỨ MỆNH VÀ TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU CỦA CÔNG TY CP EXPERTRANS TOÀN CẦU

LÊN XE BUS RỒI, HÀNH TRÌNH CỦA CHÚNG TA SẼ ĐI ĐÂU?

QUY TRÌNH XÂY DỰNG HỆ THỐNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI

PHỤ LỤC: CÂU CHUYỆN XÂY DỰNG HỆ THỐNG GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA ZAPPOS

CHƯƠNG 5: THÁNH GIÓNG VÀ HÌNH TƯỢNG NGƯỜI ANH HÙNG NHÂN DÂN

TÍNH CÁCH, PHONG CÁCH VÀ HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

XÂY DỰNG PHONG CÁCH CHO THƯƠNG HIỆU

XÂY DỰNG HÌNH MẪU THƯƠNG HIỆU

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

PHỤ LỤC: 8 TUYỆT CHIÊU ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU

CHƯƠNG 6: ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

ĐỊNH VỊ THƯƠNG  HIỆU VÀ CÁC CHIẾN THUẬT

MÃ GEN CỦA DOANH NGHIỆP – MÔ HÌNH DNA

QUY TRÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

PHỤ LỤC: TỔNG HỢP 80 PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH VỊ VÀ KHÁC BIỆT HÓA

CHƯƠNG 7: LỜI TUYÊN THỆ CỦA THƯƠNG HIỆU

5 CÁCH THỂ HIỆN LỜI HỨA THƯƠNG HIỆU

QUY TRÌNH 6 BƯỚC XÂY DỰNG LỜI HỨA

PHỤ LỤC: CÂU CHUYỆN XÂY DỰNG LỜI HỨA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG JETBLUE (MỸ )

CHƯƠNG 8: TRỞ THÀNH KIẾN TRÚC SƯ CHO THƯƠNG HIỆU

KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU

CHIÊN LƯỢC KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU

CÁC KIỂU KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU

CHIẾN LƯỢC KIẾN TRÚC THƯƠNG HIỆU VÀ MỞ RỘNG THƯƠNG HIỆU

CHƯƠNG 9: CHIẾN LƯỢC VĂN HÓA THƯƠNG HIỆU

ĐỊNH HÌNH VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

CHIẾN LƯỢC VĂN HÓA THƯƠNG HIÊU

MÔ HÌNH PHÁT TRIỂN VĂN HÓA THƯƠNG HIỆU

CẨM NANG CHIÊN LƯỢC VĂN HÓA THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

CHƯƠNG 10: LỊCH SỬ VÀ TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU

NHỮNG CÁCH TUYỆT VỜI ĐỂ BIẾN BƯỚC ĐI NHỎ TRỞ THÀNH MỘT DẤU ẤN LỚN TRONG LỊCH SỬ CỦA THƯƠNG HIỆU

PHỤ LỤC: LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU PIAGGIO

TÀI SẢN THƯƠNG HIỆU VÀ TINH TÚY THƯƠNG HIỆU

PHẦN KẾT

 

Sachkinhte.vn trân trọng giới thiệu!

Chia sẻ với bạn bè

Bình luận

Hiển thị tất cả kết quả cho ""